Make up đã thành công việc không nên thiếu nhiều lần đối với nhiều quý cô. mà vẫn còn có các thói quen trang điểm cực kì xấu mà bạn phải tránh xa. Cùng thăm khám xem bạn gái có mắc phải điều nào trong 5 điều sau đây không nhé!

Các thói quen make up không đúng không những làm cho lớp make up của bạn gái xấu đi, gương mặt bạn không được xinh đẹp mà thậm chí còn dẫn tới mụn và những bệnh về da khác.

Bạn có muốn tìm hiểu về: học trang điểm cá nhân

Không vệ sinh cọ make up

Đây chính là lỗi thường mắc nhất của hầu hết bạn nữ lúc make up. Họ luôn luôn chỉ vội vã trang điểm để có được gương mặt dễ thương nhất, và sau khi xóa trang họ cũng không nhớ rằng mình phải vệ sinh chiếc cọ trang điểm cho những lần trang điểm sau. phụ nữ chưa rõ rằng chiếc cọ make up bẩn sẽ làm cho da bạn bị mụn và nguy hại tới lớp trang điểm vì những màu phấn sẽ bị pha vào nhau.

Chỉ sử dụng chì môi ở viền ngoài

Sau lúc bạn bôi son, son sẽ bị phai dần đi và để lộ phần viền môi bằng chì kẻ. bởi thế, sau khi kẻ viền môi, chị em hãy dùng chì tô đầy cả môi rồi sau đó thoa son. Việc này sẽ làm cho màu son giữ được lâu hơn.

Sử dụng mascara không thấm nước mỗi ngày

Nếu phụ nữ không thường xuyên bị đổ mồ hôi nhiều, phụ nữ không thể sử dụng mascara không thấm nước mỗi ngày vì lông mi phụ nữ sẽ bị khô. Song song đó, mascara không thấm nước cũng bám rất chặt vào mi nên rất khó chùi và lúc loại bỏ trang mắt, chị em sẽ phải lau nhiều lần khiến cho lông mi ít nhiều bị rụng.

Dùng quá nhiều kem nền

Hãy thay đổi lượng kem nền dàn trải đều trên khuôn mặt bạn gái, các phần nhược điểm như quầng thâm, quanh mũi, da không đều màu, vùng bắt sáng chữ T hoặc những khuyết điểm trên da sẽ cần nhiều kem nền hơn để lấp kín, các phần còn lại chị em hãy giữ lớp nền thật mỏng nhẹ, tự nhiên.

Make up trong điều kiện thiếu sáng

Ánh sáng là tiêu chí cần thiết giúp bạn có một lớp trang điểm đẹp. Hãy đảm bảo bàn make up của chị em được đặt ở vị trí có nguồn sáng tốt để bạn có khả năng nhìn rõ nhất khuôn mặt mình lúc make up và rất dễ điều chỉnh các màu sắc trên mặt. trang điểm trong môi trường không đủ ánh sáng sẽ làm lớp make up của chị em nữ giới không được như ý hoặc chị em sẽ bỏ sót một số nhược điểm trên da vì nhìn không rõ.

Trên đây là các thói quen make up không tốt, những điều tối kỵ trong khi học trang điểm căn bản.  Nếu chị em muốn học ngành trang điểm nâng cao thì những lớp học ngành trang điểm tại hà nội hiện tại đều có các khóa đào tạo này. Hãy đăng ký tham dự để có kiến thức đúng về làm đẹp cho bản thân

Tham khảo: trung tam day trang diem

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status