Phụ nữ có khả năng làm mờ đi mọi khuyết điểm trên da với 7 bước trang điểm dễ dàng sau đây. Hãy cùng thực hiện để tự tin rạng rỡ ở bất kỳ nơi đâu bạn gái nhé!

Bất kì chị em nào cũng ý muốn có một diện mạo dễ thương, một nước da rạng rỡ không tì vết lúc hiện diện trước đám đông. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng may mắn có được một làn da đẹp. 7 bước make up tiếp sau đây có khả năng giúp chị em giấu đi mọi thiếu sót trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để bạn gái có được nước da sáng mịn, trắng sáng tự nhiên nhất.

Sử dụng kem lót trước lúc đánh phấn

Tiếp tới phụ nữ nên dùng một lượng kem lót mỏng nhẹ trên da giúp nước da được mềm mịn và giữ cho lớp make-up lâu bền hơn, tự nhiên hơn. Ngoài ra, kem lót còn giúp cho da trở nên láng mịn, thu hẹp lỗ chân lông, cho chị em làn da mượt mà hoàn hảo nhất.

Dặm kem nền trên hầu hết khuôn mặt

Kem nền là bước cực kì quan trọng khi học ngành trang điểm cá nhân. Nó có khả năng làm đều màu da, che khuyết điểm, song song giúp lớp make up lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều tiếng liền.

Che giấu sẹo mụn

Cách tốt nhất để che giấu hết những vết sẹo mụn là ứng dụng một lớp kem lót và nhẹ nhàng thoa lên vùng da có sẹo. Sau đó phụ nữ vỗ nhẹ kem che thiếu sót lên da, những tinh chất trong kem lót sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da có lớp nền sáng mịn hoàn hảo.

Phủ phấn

Phấn make up chắc rằng là người bạn chưa thể thiếu được khi trang điểm. Nhưng chị em cũng không thể phủ phấn quá nhiều khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc. phụ nữ nên dùng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và trang điểm mắt

Bước cuối cùng là bạn không nên quên make up mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng xinh xắn để gương mặt thêm tươi trẻ và tươi trẻ. bật mí nhỏ cho chị em là xịt khoáng lên tất cả khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm bạn trẻ trung hơn.

Nghề make up cần nhiều kỹ năng và sự chăm chỉ rèn luyện không bỏ nghỉ để tăng cường tay nghề. Nếu phụ nữ yêu thích nghề này và ý định học những kỹ năng trong nghề trang điểm như trên, hãy tìm cho mình một cơ sở dạy nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu Tại đây

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét Blogger 2 Facebook

  1. Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh mới thay pin Samsung đồng giá
    https://thanhtrungmobile.vn/thay-pin-samsung-galaxy-a6-plus.html

    Trả lờiXóa
  2. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Denver khám phá Nước Mỹ luôn được biết đến là một điểm du lịch được du khách thập phương yêu mến và ưu tiên lựa chọn làm điểm đến mỗi dịp thu về. Nhưng đâu là lý do khiến mùa Thu nước Mỹ trở thành điểm đến “vạn người mê” như vậy?

    Khi mùa thu gõ cửa, các tiểu bang của Mỹ bỗng trở nên rực rỡ với những rừng cây thi nhau thay lá. Nếu bạn yêu mùa thu, hãy đến Boston – nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ để đắm chìm trong nắng vàng dịu ngọt hay sắc đỏ nồng nàn của thảm lá phong đang mùa thay lá ngay cả vào dịp cuối mùa thu, từ tháng 10 đến tháng 11. Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Trả lờiXóa

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status