Những bật mí nhỏ make up dưới đây sẽ giúp bạn gái có cảm thấy dễ chịu hơn mà hoàn toàn không tốn nhiều thời gian vào những ngày bận bịu.

Lịch làm việc dày đặc kéo theo áp lực nghề nghiệp khiến bạn mệt mỏi muốn chợp mắt trong giây lát để tâm trí được tỉnh táo hơn. Ngoài ra một ngày phải make up 2 hoặc 3 lần sẽ khá phiền toái và tiêu tốn thời kì của chị em. Vậy thì hãy mau chóng học make up chuyên nghiệp từ chuyên viên make up nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 bật mí nhỏ để giúp phái nữ duy trì lớp makeup sau đó 1 giấc ngủ ngắn.

Tham khảo chủ đề liên quan: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu


Bí kíp 1: Khóa lớp trang điểm bằng bột phấn phủ

Một trong những hiểu lầm cao nhất mà đại đa số bạn gái mắc phải là hàng ngày dặm lại các lớp phấn phía trên mặt lúc lớp trang điểm cũ bị trôi. Vấn đề này chỉ làm cho lớp phấn dày và loang lổ hơn. Thay vào ấy, chuyên gia Dedivanovic đề xuất nữ giới nên áp dụng xịt khoáng và lớp phủ dạng bột ở lớp make up trước tiên, để giữ được chắc chắn và trông mịn hơn.

Bí quyết 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu muốn giữ lớp make up được như cũ, hãy bỏ qua những bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp trang điểm của chị em nữ giới bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào ấy, chị em hãy dưỡng da thật kỹ càng vào tối ngày hôm trước, ngày hôm sau thì hãy bỏ qua bước này để bảo trì lớp kem được chậm nhất.

Bí kíp 3: Giữ lớp trang điểm bằng một chiếc gối lụa

Nghe có vẻ như lạ. Chi tiết là để giữ lớp make up, chị em hãy ngủ trưa với một cái gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít khiến lớp makeup bị mất đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc quyến rũ và mềm mại, không xẩy ra rối xù nữa đó!

Bí kíp 4: Giữ lớp trang điểm tươi mới với xịt khoáng và mút bông

Có 2 phương pháp để đưa lại sức sống và làm căng nước da của chị em:

– Cách 1: Dùng xịt khoáng để lớp trang điểm bền lâu, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc trên da. Không chỉ vậy, nó còn khiến cho làn da lưu lại vẻ tươi trẻ và mềm mại và mượt mà trong môi trường máy điều hòa khô lạnh.

– Cách 2: Áp dụng mút bông dặm nhẹ khuôn mặt để mang đi lượng dầu thừa tương tự như góp thêm phần làm cho làn da sáng hơn và lớp nền mịn màng.

Bí kíp 5: Lớp trang điểm chỉ nên gia hạn tốt nhất 18h đồng hồ

Chuyên gia

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. Duy trì cho lớp make up được lâu và luôn đẹp không quá quan trọng với việc bạn nên giữ gìn sắc đẹp từ bên trong với Collagen Menard.vn

    Trả lờiXóa

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status