Xu thế trang điểm cô dâu theo style hàn quốc

Trang điểm cô dâu phong cách Hàn là style mới đã và đang được những chị em Việt rất ưa chuộng vì vẻ đẹp tự nhiên, mà vẫn thật thu hút và xinh xắn. phương pháp trang điểm cô dâu Hàn Quốc có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Tham khảo thêm: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Các cô dâu xứ kim chi luôn luôn hướng đến xu hướng trang điểm tự nhiên, đề cao nét đẹp dịu dàng, từ lớp nền trong suốt giống như pha lê cho đến những điểm nổi bật màu sắc và ngọt ngào. Cũng do đó mà trong những năm gần đây, kiểu cách trang điểm kiểu Hàn Quốc được nhiều cô dâu Việt đặc biệt đam mê.

Các bạn gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với phương pháp đánh nền trong suốt. Lớp nền mỏng tanh mịn tự nhiên nhờ có các các loại CC cream hay phấn nước và việc dưỡng da mềm mại và mượt mà hàng ngày của các cô gái Hàn. Đấy còn là một phong cách trang điểm đã chinh phục các chị em ở khá nhiều đất nước Á Đông. Giờ đây, một khuôn mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi bật đã không còn được quan tâm, đa số bạn gái đều ý định duy nhất làn da căng bóng, trơn mịn với lớp nền mỏng manh. Xu hướng trang điểm cũng như không trang điểm sẽ giúp tăng lên những nét đẹp vốn có trên gương mặt chị em.

Mẹo đánh nền trong như sương:

- Lựa chọn kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, lấy tay tán nhẹ và đều tạo thành được lớp nền bóng đúng tiêu chuẩn.Cô dâu cần dùng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay lớp lót này.

- Lựa chọn kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với một ít kem butter, sau đấy sử dụng tay chấm dọc theo hai bên mặt và đánh thật đều kem nền lên khắp gương mặt.

- Sử dụng cọ tán kem che khuyết điểm lên quầng thâm dưới mắt và sử dụng chổi lớn phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên toàn gương mặt.

Lông mày ngang

Thay vì cách kẻ chân mày mảnh, cong, sắc cũng như những thời gian trước, xu hướng trang điểm trong năm này nổi bật với lông mày ngang, to bản với phần đuôi thẳng, giúp khuôn mặt cô dâu làm nên thanh tú và tự nhiên hơn. Thông thường, để dáng mày ngang không trở nên khô cứng và thiếu nữ tính, các chuyên gia trang điểm thường chọn chì kẻ và mascara tone gray clolor trẻ đẹp.

Học trang điểm cô dâu hiện tại đã và đang được nhiều học viện thẩm mỹ đào tạo. Tham dự những khóa học ngành trang điểm chất lượng cao, phụ nữ sẽ được cung cấp nhiều kiến thức về công nghệ và phong cách trang điểm mới nhất. Hãy chọn lựa một khóa học để tham gia ngay ngày nay khi mùa cưới đang đến gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, nâng cao(thông tin)

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. Bổ sung Collagen Menard.vn sẽ có rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn, tái tạo và luôn giữ da sáng khỏe

    Trả lờiXóa

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status