Học make up mắt búp bê đẹp không hề khó. chị em hoàn toàn có khả năng biến gương mặt mình trở lên một cô búp bê dễ thương, đáng yêu với những mẹo trang điểm dưới đây.

Các em búp bê khả ái với khuôn mặt nổi bật đôi mắt to tròn, long lanh chính là vẻ đẹp làm cho nhiều cô gái ao ước. kiểu cách trang điểm búp bê từ đó mà trở nên khá rất được quan tâm trong những cô gái trẻ.

Nếu muốn học make up mắt búp bê, chị em hãy sử dụng màu hồng tươi hoặc màu cam làm tone màu chủ đạo. có thể sử dụng thêm một vài họa tiết dễ dàng như phấn nhũ lấp lánh hay hình vẽ dễ thương dưới mắt. Hãy thử tự học ngành trang điểm mắt đẹp theo các cách dưới đây:

Học make up mắt to tròn

Các bạn gái có đôi mắt nhỏ vẫn có thể học nghề trang điểm mắt đẹp to tròn. chị em có tin không? Hãy dùng các đôi lens làm giãn mắt cho mắt nhìn được nới rộng hơn. Tuy nhiên, bạn có khả năng sử dụng miếng dán kích mí và chì kẻ mắt nước vuốt cho phần mí mắt dài hơn để tạo cảm thấy mắt to hơn.

Học makeup mắt với Tone màu sáng và tối

Với phần bầu mắt, phụ nữ nên lựa chọn các màu sắc nhạt như không mặc gì hoặc pastel. Màu đậm có xu thế làm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính bởi thế mà trông mắt bạn sẽ có được vẻ nhỏ hơn. màu sắc nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ tôn lên vẻ tươi sáng, tươi trẻ cho đôi mắt.

Đối với hốc mắt, nên cần chọn một màu tối hợp Tone với gam màu sáng đã chọn cho bầu mắt, thoa một chút ở hốc mắt để tạo điểm nhấn. Cách làm này sẽ khiến cho mắt chị em vừa sạng tươi tắn vừa có chiều sâu thịnh hành hơn.

Học make up mắt mèo

Cách kẻ mắt mèo Độc đáo thích hợp với các bạn có đôi mắt nhỏ. lúc kẻ mắt, bạn hãy vẽ kéo phần đuôi mắt cho dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong lên để tạo độ mềm mại cho mắt.

Học trang điểm mắt đẹp bằng chì trắng

Nếu phụ nữ có một đôi mắt nhỏ, hãy dùng chỉ kẻ mắt màu trắng. Chúng sẽ khiến đôi mắt bạn có vẻ trong sáng và lung linh hơn.

Học trang điểm mắt búp bê với hàng mi được chuốt thật kỹ

Hàng mi dài cong vút là vẻ đẹp vĩnh cửu không ai có thể phủ định. bạn gái nên chuốt mi hai lần để hàng mi trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn. Hãy đầu tư cho mình một cây mascara thật tốt, có độ năng phù hợp với nhu cầu như không lem, lâu trôi, làm dày mi,… Chuốt nhiều nhất ở phần giữa và đuôi lông mi, gắn thêm mi giả và chuốt lại một lần nữa cho mi giả và thật dính sát vào nhau.

Các khóa dạy học nghề trang điểm của Học viện Bích nguyệt academy sẽ làm bạn biết cách make up mắt búp bê dễ dàng. các lớp dạy trang điểm mắt của chúng tôi luôn nhận được sự lưu ý lớn của các bạn gái trẻ. Khá nhiều phụ nữ đăng kí theo học vì nhận thấy môi trường học tập tại Bích Nguyệt thật sự lý tưởng, Độc đáo, Học viện Bích Nguyệt còn cam đoan đào tạo bước tiến và giới thiệu việc sao cho 100% học viên sau tốt nghiệp. bởi vậy, bạn hoàn toàn yên chí khi theo học đào tạo thẩm mỹ tại đây.

Nội dung bạn quan tâm: http://bit.ly/2r7NVyI

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. Nếu Boston được ví là nơi mùa thu đẹp nhất nước Mỹ thì Chicago cũng là nơi đẹp nhất đồng hạng mỗi độ lá cây chuyển màu. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi California .

    Thưởng ngoạn sắc màu mùa thu Chicago là những ngày quý giá với hàng triệu du khách thập phương và cả người dân Mỹ, trước khi mùa đông ập đến, tuyết giá phủ ngập trời. Không trầm buồn, lãng mạn như mùa thu Paris, mùa thu Chicago khiến du khách thổn thức đến từng “thớ” giác quan… Cẩm nang tham khảo: kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ .

    Trả lờiXóa

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status