Ai đó trong chúng ta cũng đều ít ra 1 lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng chân mày của mình. Nhưng đừng lo, đã có 6 bật mí tiếp sau đây để giúp các nàng vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để chân mày mọc lại tự nhiên

trước hết bạn cần phải tĩnh tâm và chưa thể cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng chân mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất khi này đó là hãy để chúng yên và mọc lại một cách tự nhiên. bạn cũng có khả năng sử dụng các sản phẩm dưỡng lông mày để kích thích chúng mọc mau chóng hơn.

Tĩnh tâm xử lí đúng cách

Khi các sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có thể sẽ tương đối “vô tổ chức” bởi vậy bạn gái nên hiểu cách xử lí nó đúng cách, đừng lặp lại lầm tưởng cũ nhé.

 

 



Dùng kem che nhược điểm để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với các khoảng lông thưa thì phụ nữ có khả năng sử dụng chì kẻ để vẽ lên các đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với các sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy dùng gel lông mày để cố định chúng lại.

Nhuộm lông mày

Cách này rất hiệu quả và được lòng bạn nữ lúc không cẩn thận làm hỏng hàng lông mày. Màu nhuộm chân mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên tới 4 – 6 tuần. Nó sẽ làm lông mày mờ nhạt của chị em nữ giới đậm màu hơn và các sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn đấy.

Để tóc mái dày 

Giả dụ quá ngại tiến hành các giải pháp cầu kỳ trên, bạn có thể che luôn đi hàng chân mày bị fail bằng cách để tóc mái dày một chút. Và bạn gái sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm đến chân mày đã đẹp hay chưa, chí ít là cho tới khi chúng mọc quay lại thường ngày.

 

 

 

 



Nhờ chuyên gia xử lý

Sau một khoảng thời gian kiềm chế không đụng vào lông mày, lúc này hàng chân mày của bạn gái đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất nàng nên đến tìm chuyên viên tỉa chân mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status