Những năm trở lại đây, trang điểm cô dâu thường chạy theo xu hướng tự nhiên, giúp toát lên vẻ đẹp tươi trẻ của những cô dâu trẻ. Mùa cưới 2017, đây vẫn là xu hướng chủ đạo được phần đông các cô dâu ưa chuộng cũng như những studio cưới chọn lựa để trang điểm cho khách hàng. Phong cách trang điểm cô dâu hot nhất đa số để ý vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời và nổi bật. Dưới đây là một vài gợi ý trang điểm cho những cô dâu trở nên dễ nhìn hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu cam đồng

Tone màu cam đồng thanh dịu, toát lên sự tinh tế và nữ tính trong ngày kết hôn của cô dâu. Bạn nên sử dụng son môi màu cam hoặc màu vỏ quýt đậm, thường thích hợp với những cô dâu có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, giúp gia tăng tuổi thanh xuân, ngọt ngào cho cô dâu.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương có thể dùng tông make-up hồng dễ nhìn. ngày nay, Tone hồng được dùng đa dạng và biến hóa trong những khóa đào tạo trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, kết hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên có hồn, phấn má hồng được sử dụng là màu hồng tự nhiên, màu môi là tông hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. Tone trang điểm hồng rất trẻ trung, dễ nhìn, thích hợp với những cô dâu có nước da sáng, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là cô gái sắp kết hôn thì tất nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý trang điểm rất bổ ích trên đây của trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với lợi thế của một trung tâm đào tạo trang điểm chất lượng cao, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn các hiểu biết make up nâng cao theo phong cách thu hút nhất. các khóa học đều có sự tiếp cận truyền dạy trực tiếp của đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp hầu hết mỹ phẩm, phương tiện trang điểm cho mọi người trong suốt thời gian học, giúp những chị em an tâm học nghề. Chúng tôi cũng cam đoan dạy những bạn cho đến khi thuần thục nghề, không nảy sinh chi phí nào.
Tham khảo: Tháng 3: tháng của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai những chương trình khuyến mãi cực lớn: Ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp
Nếu chị em muốn nhanh chóng thành một chuyên gia trang điểm tay nghề cao thì hãy nhanh chóng đăng ký theo học các lớp học trang điểm cô dâu của trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để tiếp cận những điều kiện học tập tốt nhất.

 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status