Khí hậu khi vào mùa giá rét sẽ làm cho da dễ bị hư tổn. Ngoài các giải pháp chăm sóc da độc đáo cho thời điểm này, trang điểm cũng được coi là một phương pháp giúp chị em khống chế các băn khoăn khô da. Bước quyết định trong mọi phong cách make up của phái nữ là bước tán kem nền. Một làn da trắng mịn không tỳ vết mới là nền tảng hoàn hảo nhưng càng giá rét thì da lại càng khó ăn mỹ phẩm. Vậy làm thế nào để sở hữu được nước da sáng mịn như ý muốn trong thời điểm nhạy cảm này? Lời giải đáp sẽ có ngay sau khi bạn gái tìm hiểu những tiết lộ nhỏ sau đây.

Tham khảo bài viết liên quan: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội





Tán kem nền với những sản phẩm giữ gìn da khác

Kem dưỡng ẩm được coi là một trong những dòng sản phẩm chăm chút da phổ biến có thể trộn với kem nền để tạo ra một nước da trắng mịn không tì vết. Nếu nhắc rằng đây là loại kem có chức năng thần thánh thì cũng không có gì là quá đáng. Chức năng dưỡng và đảm bảo da lúc trộn với kem nền sẽ tạo nên một loại kem dưỡng ẩm có tính che phủ tương đối , rất dễ loại bỏbỏ mọi nhược điểm trên gương mặt, thăng bằng Tone da tương tự như đem đến một lớp make up căng mịn như phủ sương.

Mix-match kem nền theo niềm ham mê trang điểm

Nếu chị em thích một tấm nền mịn màng, không tì vết, có thể trộn kem theo công thức mà chị em muốn,nhiều hơn một loại mặt hàng chăm chút da. trắc trở là hãy tham khảo tông màu và kiểu trang điểm làm sao thích hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân, cho dù thi thoảng có dẫn đến một số lỗi nhỏ nhưng sau đây bạn gái sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình.

Đánh kem nền bằng tay thủ công thay vì sử dụng cọ?

Đây là một băn khoăn cực thú vị và thực tế vẫn chưa được có câu trả lời hoàn hảo, nhất là công thức dạng kem. Dù phụ nữ chọn biện pháp nào thì hãy chắc hẳn rằng phụ nữ không bỏ qua bước masage toàn khuôn mặt để kem nền thật đều trên da ,song song đó tăng cường tuần hoàn máu.

Bạn gái có khả năng tự áp dụng các mẹo trang điểm cơ bản hoặc tìm tới những địa chỉ thẩm mỹ có những khóa học ngành trang điểm chất lượng cao và để được hướng dẫn cụ thể.Chương trình dạy make up tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt sử dụng giáo trình chuẩn chỉnh quốc tế, luôn luôn update xu hướng trang điểm của nhân loại. bạn vẫn sẽ thật thỏa sức tự tin với style trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng và mềm dịu.

Nếu bạn gái là người yêu thích make up thì hãy mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm chất lượng cao tại Bích Nguyệt trong tháng 3 này để được hưởng (Triệt lông vĩnh viễn, tự tin khoe cá tính), với giá thành rẻ nhất

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status