Ngày nay, kiểu cách thời trang, makeup và cả skincare Hàn Quốc đang lên ngôi rầm rộ, để có thể update kịp thời những xu hướng hot nhất, bạn gái không nên bỏ lỡ 5 channel makeup thu hút tiếp sau đây.

PONY’s Makeup

PONY tên thật là Park Hye Min, được mệnh danh là “phù thủy makeup” xứ Hàn. PONY chính là hình mẫu minh chứng cho câu kể "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn gái".


Không những bỏ lại ở việc dạy make up trên youtube, Pony hiện tại trở lên người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu thanh danh, sở hữu một nhãn hiệu chăm sóc sắc đẹp riêng và độc đáo trở thành chuyên gia trang điểm của cựu thành viên 2NE1 là CL.

PONY nổi tiếng bởi nghệ thuật make up và bí kíp làm đẹp rất dễ dàng mà lại đem đến những hiệu ứng long lanh. Ngoài ra, hầu hết các video trên channel Youtube của cô gái đều có phụ đề tiếng Anh.

Vì thế dù cô có nhắc giờ Hàn thì người mến mộ trên toàn thế giới có thể hiểu rõ được những tips makeup được chia sẻ. Hiện tại Beauty Dairy Pony Channel đã có đến hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Dayeong’s Beauty drawing

Dayeong nổi tiếng nhờ sở hữu một đôi mắt cat eyes dễ nhìn, là một vào những vũ khí lợi hại được cô nàng dùng trong các video chỉ dẫn trang điểm.

Được mệnh danh là “giáo viên dạy make up dễ hiểu nhất”, Dayeong luôn có những lời hướng dẫn từng bước make up tỉ mỉ và dễ hiểu để cả các nàng mới tập tành makeup cũng có khả năng tiến hành theo được ngay.

Vì thế, phụ nữ nào đang thích style trưởng thành, lôi cuốn pha chút tinh nghịch thì hãy follow chị em này ngay nhé.

CHES

Các cô nàng ưa thích các kiểu makeup tự nhiên sẽ chưa thể không follow chị em beauty blogger CHES mộng mơ của Hàn Quốc.

 


CHES luôn hút hồn người xem với những bước trang điểm nhẹ nhàng và dễ hiểu, với khuôn mặt xinh đến rụng rời. Nổi tiếng bởi các lớp make up mỏng nhẹ như không, công nghệ makeup của nàng được nhiều người trong giới làm đẹp phải thán phục.

The Beauty Breakdown

Tên thật là Morgan Stewart, bạn gái nắm giữ hai dòng máu Hàn - Mỹ trong người là 1 trong số beauty bloggers đình đám tại Hàn Quốc.

Với những kiểu trang điểm pha trộn hài hòa giữa Âu - Á cùng cách diễn đạt tận tình, gần gũi. Cô luôn bổ sung những xu thế mới nhất về trang điểm, mỹ phẩm Hàn nên channel The Beuty Breakdown rất đáng để những cô gái học tập.

Sunny’s Channel

Theo đuổi kiểu cách kẹo ngọt đáng yêu, cô gái Park Sunny hot nhất được 1 lượng lớn tín đồ là các teen girl bởi style nhắc chuyện và kiểu cách chia sẻ các tips makeup rất dễ thương của mình.

 

 


Đặc điểm nổi bật của Sunny chính là đôi mắt to tròn, trong veo cùng làn môi chúm chím tươi sáng. Nếu bạn gái nào thích kiểu trang điểm này thì hãy học ngay những tips make up của chị em Hàn Quốc đáng yêu này nhé.

Theo An An (Khám phá) - Nguồn: eva.vn

 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status