Một cái mũi tẹt sẽ khiến gương mặt làm nên không hoàn chỉnh. Không vấn đề gì, chúng tôi sẽ mách nhỏ cho phụ nữ cách make up giúp cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết sau đây.

Tham khảo: học nail ở đâu

Học cách make up cho mũi cao chỉ với sau 5 phút

Cách make up cho mũi nhích cao hơn với các bạn gái mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Tán phấn nền (màu sẫm hơn da) theo một đường thẳng dọc theo sống mũi kéo dãn từ đầu lông mày tới cánh mũi. Mục tiêu của việc này là tạo cảm thấy sống mũi thon.

Với những bạn gái có cánh mũi to thì đánh màu đậm vòng quanh cánh mũi rồi đánh nhẹ phấn lên cho nhẹ  nhàng. Còn các bạn gái sở hữu cánh mũi hẹp thì có thể dùng phấn nền màu sáng cho phía hai bên cánh mũi.

Cách trang điểm cho mũi cao hơn với các cô gái mũi tẹt và ngắn:

Sử dụng chì vẽ 2 đường thẳng song song nhau, cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi. Rồi sử dụng tay đánh nhẹ cho nét vẽ tự nhiên.

Sử dụng phấn phủ màu sơn sáng đánh lên trán, rồi đánh kéo dài xuống lớp ở giữa 2 đường vẽ.


Sử dụng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách trang điểm cho mũi cao này sẽ khiến cho mũi cao hơn 1 cách tự nhiên mà dường như không cần phải đi nâng mũi.

Cách trang điểm cho mũi nhích cao hơn với những cô gái mũi to:

Sau khi đánh nền hoàn thành, bạn gái lựa chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần đỉnh mũi đánh dày dặn hơn để tạo cảm giác là chóp mũi nhỏ.

Dùng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần quan tâm không thể để lộ sự tương phản quá to. Bên cạnh đó, bạn nên đánh má hồng màu sáng để né sự quan tâm vào mũi.

Chỉ dễ dàng với 5 phút chị em đã có khả năng biến khuôn mặt mình làm nên dễ nhìn hơn khá nhiều. Với các cô gái không biết cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng hoang mang. Các bạn có thể trải nghiệm khóa học trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chỉ dẫn, đào tạo một cách từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo sau khóa dạy bạn sẽ thỏa sức tự tin với chuyên môn make up của chính mình mỗi lúc ra đường. Đặc biệt phụ nữ còn được khuyến mại khóa học nghề trang điểm cá thể khi học sau đây.


Nhanh chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa dạy trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (học trang điểm cá nhân với giá ưu đãi)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status