Bằng việc tham dự một lớp dạy trang điểm chị em có thể tự bản thân mình trang điểm khắc phục mọi nhược điểm trên gương mặt kể cả đôi mắt một mí.

Đối với những cô nàng sở hữu đôi mắt một mí thì việc make up mắt đúng là cũng khiến bạn lo lắng. Nhưng bạn gái đừng quá lo lắng, chỉ với 3 bước dễ dàng sau đây, vấn đề của chị em sẽ được tháo gỡ rất đơn giản.

Một số bạn nữ có thể chú ý về: khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội


Kẻ viền mắt
Hãy tạo đường eyeliner bằng kẻ chì đậm màu, kẻ đậm dần về phần đuôi mắt. chị em có khả năng dùng chì đen kết hợp với nâu sẫm - đây là một bí quyết trang điểm khá thường gặp bây giờ. Bên cạnh đó với những chị em mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một lựa chọn khá hợp lý.

Uốn mi
Với cô gái mắt một mí thì làn mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. những chị em nào vốn có đôi mi dài tự nhiên thì chỉ cần dùng công cụ uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một hàng mi lôi cuốn. Còn nếu làn mi của chị em nữ giới hơi ngắn thì phụ nữ nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Sử dụng phấn highlight
Đánh phấn highlight lên phần chân mày và sát mí mắt dưới là bí quyết trang điểm bổ ích cho chị em mắt một mí. Cách này sẽ giúp làm tăng kích cỡ cho đôi mắt. bây giờ, màu mắt champagne đang rất được ưa chuộng. bạn gái hãy thử màu này để tăng thêm nét cá tính và nổi bật cho đôi mắt của chính bản thân nhé!
Để có thể tự mình biến hóa với những kiểu cách trang điểm không giống nhau, bạn có khả năng tự học trang điểm ở nhà thông qua các clip trên youtube. Tuy nhiên, chị em cũng có thể tìm tới một khóa đào tạo make up chất lượng cao để được chỉ dẫn và rèn luyện những kỹ năng trang điểm thuần thục.

Hiện tại, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có thời gian hơn 10 năm trong nghề giữ gìn làm đẹp cho nữ giới và đào tạo trang điểm chất lượng cao. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với phụ nữ Hà thành. toàn bộ những bạn học viên theo học nghề thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt đều hài lòng với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình khuyến mại giảm 40% học phí (chương trình khuyến mãi khóa học trang điểm cá nhân) cho các học viên mau chóng tay đăng ký khóa học trang điểm nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status