Một trong những bước trang điểm cần thiết để chị em tỏa sáng chưa hẳn là màu môi, đôi mắt mà ở làn da mịn màng, tôn lên được họa tiết trên gương mặt.
 
Dịp cận Tết là thời kì mong muốn làm đẹp của chị em tăng cao vì thường phải hiện diện trong số bữa tiệc, xã giao, gặp gỡ bạn bè hay tất niên cuối năm. Khác với kiểu trang điểm văn phòng hàng ngày, make-up ấn tượng là chìa khóa rạng ngời của nữ giới trong mọi sự kiện. phụ nữ có khả năng "hô biến" đôi mắt đậm cá tính bằng gam màu nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Thêm vào đó, dù chọn lựa sang trọng nào, bạn gái vẫn phải đảm bảo nước da luôn căng mịn, che được khuyết điểm trên gương mặt.
 


Theo các chuyên gia trang điểm, nữ giới cần thuộc lòng 4 bước trang điểm cơ bản nếu với da mặt khi dự tiệc:

Bước một: làm sạch da trước lúc trang điểm bằng phương pháp sử dụng nước tẩy trang, sau đó rửa sạch, thoa một lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và ngồi đợi khô.

Bước hai: dùng kem lót để chặn đứng lớp phấn và khói lớp bụi, ô nhiễm từ bên ngoài tác động vào da.

Bước ba: Dùng kem nền có độ lấp kín cao, đồng thời phải tự nhiên, không tạo cảm giác thấy nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” tùy theo da trình trạng da (dung dịch, da khô hay da dầu).

Trong quá trình trên, chọn lựa được nhiều loại kem nền đống ý luôn luôn là bước làm cho những nàng phải đau đầu vì đây được xem là khâu bộc lộ rõ tầm kiến thức và chuyên môn trang điểm. Không ít cô nàng cảm giác tự ti lúc hiện diện với gương mặt quá sáng, lớp make-up dày cộp, thậm chí làn da bong tróc từng đám lúc thời tiết khô nóng…

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status