Khuôn mặt của chị em đột nhiên xuất hiện nhiều mụn trứng cá. Điều này không những khiến cho bạn cảm giác khó chịu trong mỗi lúc rửa mặt mà còn gây rất nhiều bất tiện mỗi khi trang điểm. Với các phong cách make up cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có khả năng tự tin hơn sau mỗi lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn gái lúc này là chọn lựa cho bản thân một loại phấn có thể lấp kín tốt và thích hợp với làn da của mình nhé! Sau đấy, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo độ khô thoáng cho da, hạn chế việc nổi mụn sau khi trang điểm.

Chọn lựa kem lót

Với các cô nàng nhiều mụn trứng cá thì nên lưu ý tới việc chọn lựa kem lót sao cho phù hợp với làn da của mình. biện pháp dành cho bạn là sử dụng kem lót màu xám để che đi dấu vết tấy đỏ của vùng da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong số bí quyết hay khi trang điểm cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên phớt lờ đi cách trang điểm này để giúp cho nước da thêm mịn màng và hồng hào hơn. các bạn gái da hay mọc mụn cũng có thể dùng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Giảm thiểu dùng bông phấn dạng mút

Những bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cấp thiết lúc make up cho da mụn nhưng thực tế cho thất, chúng có thể gây hại tới da bởi nó là nơi trú ngụ của biết bao vi khuẩn gây nhiễm trùng da và khiến nốt mụn ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất lúc này là vệ sinh sạch cọ trang điểm nhiều lần để rửa trôi những vi sinh vật gây mụn.

Nếu chị em vẫn chưa tự tin với khả năng trang điểm của mình sau khi tìm hiểu những bí quyết make up cho da mụn trên đây, hãy đăng kí trải nghiệm khóa đào tạo trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ Bích Nguyệt để luôn tự tin với vẻ đẹp của mình nhé!, bạn không những có được những kỹ năng cần có mỗi khi make up cho bản thân mình mà còn có thể dùng chính tay nghề ấy để nâng cao thu nhập.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status