Dễ dàng make up từ mắt một mí thành mắt hai mí

Phụ nữ không hài lòng với đôi mắt một mí của mình, muốn chuyển thành đôi mắt hai mí to tròn, dễ nhìn. Không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ với vài bật mí dễ dàng trong nghệ thuật trang điểm chị em có thể nắm giữ 1 đôi mắt hai mí cực chuẩn.

Chuẩn bị trước lúc trang điểm

Tẩy trang trước khi make up cho mắt một mí

Cho dù là mắt một mí hay mắt hai mí, trước khi make up mắt chị em nên tẩy trang cho vùng da mắt. xóa trang sẽ lấy đi các bụi bẩn, làm da sạch sẽ và sáng mịn hơn nhất là đối với khu vực mí mắt. Bước tẩy trang này giúp việc vẽ mí mắt không bị lem và việc kẻ mí sẽ được chuẩn xác hơn.

Đánh kem nền cho cả khuôn mặt

Trước lúc thực hiện make up mắt, bạn nên bôi kem nền cho hầu hết khuôn mặt trước. Lưu ý là nên sử dụng bông hoặc chổi trang điểm tán đều kem nền trên mặt để giấu đi các thiếu sót như vết thâm khu vực quanh mắt. Tốt nhất chị em nên đánh kem nền dùng riêng cho mắt, vì da mắt là vùng khá nhạy cảm cần được bảo vệ cẩn trọng.

Tham khảo bài viết này: học nghề nail

Cách make up cho mắt một mí to tròn hơn

Dán mí mắt: Dán mí mắt là cách thường dùng để xây dựng mí mắt giả cho mắt một mí thành 2 mí. chị em nên sử dụng 1 cặp lót mí mắt giả để dán lên khu vực mí mắt trên, để tạo hữu hiệu tốt nhất chị em nên dán mí trước khi make up mắt khoảng mấy tiếng đồng hồ.

Dùng eyeliner để kẻ viền mí mắt: bạn gái có khả năng sử dụng eyeliner dạng gel hoặc nước để kẻ viền cho mí mắt, để tạo được viền mí dày, đen và mềm mại. chị em nên khởi đầu kẻ viền mí từ phần khóe mắt ra tới đuôi mắt và nên bắt đầu bằng một đường kẻ đậm và mảnh.

Đánh phấn cho mí mắt: Chọn màu màu và cách đánh phấn cho mí mắt sẽ làm cho làm ẩn đi phần mí giả đã dán, bạn hãy lựa chọn màu phấn có tông màu tối và tán đều phấn nằm trong khu vực dán lót mí và đậm dần đều về phía cuối mí mắt, còn mi bên dưới các phụ nữ sử dụng phấn đánh với Tone màu sáng hơn một chút và tán đều một cách nhẹ nhàng. khi này chị em sẽ nhận biết được sự đổi thay rõ rệt trên đôi mắt của mình.

Ngoài ra, để tạo được cảm giác cho đôi mắt to tròn hơn thì bạn gái nên dùng bút chỉ, bút nước màu đen để vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. khi đã hoàn thành các bước trên bạn gái tiến hành mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có tính cong tự nhiên.

Chỉ với một số thao tác dễ dàng trên đây, phụ nữ đã có thể hô biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí đầy thu hút. Ngoài ra, để nâng cao tay nghề của bạn chị em có khả năng trải nghiệm một khóa học trang điểm chất lượng cao. Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt là trung tâm học nghề trang điểm uy tín được nhiều chị em trẻ theo học và đem đến nhiều nhân lực cho ngành làm đẹp tại trong nước.

Tham khảo:học trang điểm chuyên nghiệp

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status