Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người chị em. Mỗi cô gái đều thường chọn cho mình một nhóm chuyên nghiệp để trang điểm sao cho thật xinh đẹp,chị em nghĩ gì nếu phụ nữ có khả năng tự make up cho chính mình trong ngày này mà hoàn toàn không cần những chuyên viên trang điểm nữa!

Nên xem chủ đề này: http://www.webtretho.com/forum/f3268/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-bay-gio-2427070/
 


Lúc bạn được coi là một cô gái có thể nắm bắt tốt chiều hướng trang điểm và đã thành thạo trong công việc trang điểm cho bản thân thì chuyện trang điểm trong ngày trọng đại là trọn vẹn có thể.

Trước tiên, phụ nữ cần thiết phải nắm rõ nước da của chính mình thuộc loại da gì, các loại mỹ phẩm nào phù hợp nhất với nước da bạn gái, song song nắm rõ những ưu nhược điểm trên khuôn mặt bạn gái để biết cách trang điểm làm nổi bật nét xinh xắn và che mờ nét chưa hoàn hảo. bạn gái nên tự thực nghiệm trang điểm ngay tại nhà trước khoảng 1 tháng cho đến khi thật thành thục, đồng tình, tránh trường hợp mắc lỗi vào trong ngày cưới.

Khi đã định ngày cưới phụ nữ nên khởi đầu lên kế hoạch giữ gìn da mặt đúng lúc để sở hữu được nước da hoàn hảo trong ngày vui, giúp đỡ cho lớp trang điểm được đẹp và nhẹ nhàng hơn. Sử dụng những phương pháp massage, đắp mặt nạ, xóa da chế,… cũng như bạn gái vẫn tiến hành mỗi ngày, bằng các nhiều loại mỹ phẩm bạn gái đã quen thuộc. Đừng liều thử 1 mặt hàng mới với mong rằng tác dụng nhanh chóng, vượt lên trước trội, vì có thế chúng sẽ ảnh hưởng xấu tới nước da chị em. Trước ngày cưới mà da bị kích ứng, nổi mụn hay ngứa rát thì thật nhỡ đúng không nào?

Kiểm tra lại bộ dụng cụ trang điểm của bạn xem đã đầy đủ những thứ cấp thiết chưa, dụng cụ có còn dùng được không, nếu như không hãy cập nhật thêm cho đủ và đừng ngại đầu tư mua đồ xịn một chút cho một ngày cưới.

Những điều cần lưu ý để tự trang điểm đẹp:

1. Hãy tìm hiểu cập nhật nhiều sang trọng trang điểm cô dâu để biết kiểu cách nào đang thịnh hành và phù hợp nhất với bạn.
2. Hãy trải nghiệm một lớp học trang điểm để rèn luyện tay nghề thuần thục hơn, sẽ giúp ích khá nhiều cho chị em trong cả sau thời gian cưới.
3. Kiểm định lại dụng cụ trang điểm trước ngày cưới ít nhất 2 ngày
4. Trang điểm cho thích hợp với váy cưới
5. Nên nhờ người hỗ trợ khi tự trang điểm trong ngày cưới
6. Hãy căn thời gian chuẩn lúc bạn gái tự tiến hành trang điểm chính trong ngôi nhà của bạn để tới ngày cưới bạn sẽ ước lượng được chuẩn xác thời gian cho khâu này, tránh gây nên trạng thái make up lâu quá khiến bạn gái bị mất thì giờ hoặc make up quá vội, sẽ nguy hiểm xấu tới tâm lí của bạn trong ngày cưới.

Nếu phụ nữ quan tâm đến chương trình học tại thẩm mỹ viện bích nguyệt thì hãy nhanh chóng tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình khuyến mãi giảm 40% học phí cho những khóa học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp(xem tại đây)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status