Trang điểm là một nghề nghiệp quen thuộc với chị em nhưng không hẳn cô nàng nào thì cũng đang trang điểm đúng cách. nhiều khi cách mà chị em vẫn quen làm hàng ngày nhưng chưa đem lại hiệu quả tối ưu. Hãy thử thay đổi một chút theo những tuyệt kỹ tiếp sau đây nào!

Có thể nhiều phụ nữ đang quan tâm một vài vấn đề khi có nhu cầu học trang điểm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-nail-o-dau-2428407/
 


1. Không test màu kem nền thẳng trực tiếp lên mặt

Màu da của gương mặt có khả năng hơi khác làn da của thân thể vì mụn, hoặc những sự có lúc tiếp xúc với tia nắng mặt trời. Vì vậy, test màu foundation lên da mặt có thể khiến cho chị em trở nên mất tự nhiên bởi sự khác biệt về màu da giữa gương mặt và thân thể.

Thay vào ấy, hãy kiểm tra màu kem nền ở vùng da ngay bên dưới xương hàm, sau đó tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của chị em nữ giới.

2. Sử dụng kem nền rồi mới tớ kem che khuyết điểm

Nên sử dụng kem che nhược điểm sau khi đã tán lớp kem nền vì nếu thoa kem nền sau, bạn gái sẽ vô tình làm trôi đi mất lớp che nhược điểm trước đó. do vậy, dùng kem nền trước khi dùng concealer sẽ giúp bạn gái hạn chế concealer.

3. Đừng tán kem nền theo chiều lên trên

Các sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên lúc chị em đánh kem theo hướng lên trên. Thay vào đấy, sử dụng cọ hoặc mút tán nhẹ kem sẽ giúp khuôn mặt phụ nữ tươi tỉnh hơn.

5. Đừng kẻ chân mày với độ dày như nhau cho tất cả chân mày.

Hai đầu lông mày nên được kẻ nhẹ hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của chân mày của chị em, và yếu dần nó ra ở hai đầu. Ngoài ra, sử dụng lược chải chân mày sẽ khiến mềm những nét vẽ, và làm cho lông mày của bạn trông tự nhiên hơn.

6. Tránh kéo mascara tăng và giảm

Việc bơm tăng giảm đẩy không khí vào phía trong bình, làm cho mascara nhanh chóng khô. Thay vào đấy, hãy kéo nhẹ nhàng đầu mascara nghiêng qua một bên để né tình trạng này.

7. Đừng sử dụng viền mắt đen bao quanh mắt và mí mắt dưới

Vấn đề này làm mắt chị em trông nhỏ đi nhiều đối với bình thường. Thay vào đấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt bên dưới màu nâu sẽ làm mắt chị em to hơn.

Những mách nhỏ nhỏ trên đây giúp phụ nữ hoàn thiện các thủ thuật trang điểm của chính mình. Hoặc đăng ký ngay khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp để được chỉ dẫn những mẹo nhỏ make up điêu luyện nhất.

Nhanh chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm ngay hôm nay để nhận được các khuyến mại bất ngờ về mức phí cũng như quà tặng kèm khi học, tham khảo: (thông tin)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status