Trang điểm cưới luôn là một vấn đề rất được các bạn gái coi trọng. bạn gái luôn muốn sở hữu được nét đẹp tỏa sáng, rạng ngời nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên vốn có. Chính do vậy, cách make up tự nhiên, trong trẻo chưa bao giờ hết có sức hút lớn.

Để nắm bắt bí quyết make up theo kiểu cách tự nhiên cho năm 2017, các cô dâu cần biết một số điều cơ bản sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180


Nếu bạn gái chú ý đến việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học lỏm phương pháp trang điểm từ nghệ nhân, vậy vì sao không đăng ký ngay khóa học trang điểm cô dâu, cá nhân tại Bích nguyệt academy. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 40% học phí cho học viên lúc đăng ký học nghề trang điểm tại đây

Nước da tỏa sáng
Một lớp nền ẩm mịn, mượt mà luôn là yếu tố đi đầu đánh giá sự thành công trong trang điểm cưới. Để khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nên dùng phấn tạo khối có nhũ nhẹ như bột ngọc trai.
=> Chia sẻ từ chuyên viên: Để đạt được hiệu quả cao nhất, chuyên gia trang điểm sẽ đánh một chút phấn nhũ ở vùng xương má, khóe mắt và ngay dưới lông mày.

Phấn mắt Tone nâu
Phấn mắt và chì kẻ Tone nâu là không nên thiếu được trong kiểu trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ làm toát lên đôi mắt có hồn và gợi cảm hơn, mang đến nét đẹp mềm mại và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Tư vấn từ nghệ nhân: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Lông mày đậm
Hàng lông mày đậm hết sức phong cách và mạnh mẽ là điển hình của phái đẹp Á châu.
=> Bí quyết từ chuyên viên: Để đôi lông mày trở nên nổi bật, đầu tiên chị em phải định hình bằng chì kẻ sau ấy mới sử dụng bột màu và tán nhẹ nhàng. Lưu ý chọn màu lông mày sao cho cùng tông hoặc đậm hơn một tông so với màu tóc.

Môi sắc hồng
Sắc môi hồng đào chắc rằng sẽ là sắc màu phù hợp nhất cho chiều hướng make up tự nhiên. chú ý nên chọn tông màu son sao cho thích hợp với làn da.

=> Bí quyết từ chuyên viên: tẩy da chết kỹ càng cho đôi môi và sử dụng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp son bóng thật mỏng sau lúc đánh son màu sẽ mang đến vẻ căng mọng hấp dẫn cho đôi môi, tránh sử dụng son bóng có nhũ.

Tham khảo: Ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Bí Quyết Trang Điểm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
DMCA.com Protection Status